![]() |
![]() |
![]() |
Nếu bạn không nhận được âm thanh, có thể do các nguyên nhân sau : Ngoài 2 nguyên nhân rất dễ nhận thấy: 1. Điện thoại của bạn tắt âm thanh hoặc đặt quá nhỏ. 2. Skyfire tắt âm thanh (muted). Hãy kiểm tra không phải là Skyfire tắt trong các ứng dụng. Có thể do nguyên nhân sau: 3. Cổng UDP (UDP port,yêu cầu cho âm thanh) bị chặn. Lưu lượng UDP (UDP traffic) có thể bị chặn bởi các ISP, router, tường lửa (firewalls) hoặc các kết nối (connections). Kiểm tra router/tường lửa xem UDP traffic có bị chặn không? Bạn cũng có thể liên lạc với ISP của bạn để xem họ chặn UDP traffic không? Skyfire không đòi hỏi gì hơn các ứng dụng khác có streams audio hoặc video. Bạn chỉ cần xác nhận rằng lưu lượng UDP không bị chặn. Trên điện thoại Windows Mobile, bạn không nhận được âm thanh trên Skyfire nếu điện thoại của bạn được kết nối với máy tính qua cổng USB thông qua ActiveSync. ActiveSync không hỗ trợ UDP. Đặc biệt đối với một số ROM của TP2 mặc định sử dụng phần mềm nén.Bạn hãy bỏ chọn 2 mục này: -use software compression:sử dụng phần mềm nén -use IP header compression:sử dụng nén header IP |
![]() ![]() |